Chuyện thật như đùa: Điện thoại của KFC hứa hẹn là đối thủ của iPhone

Điện thoại kết hợp với gà rán, tại sao không nhỉ?

Chuyện thật như đùa: Điện thoại của KFC hứa hẹn là đối thủ của iPhone

Không có sự kết hợp nào hoàn hảo hơn điện thoại và gà rán thế nên KFC đã hợp tác với Huawei tung ra bản giới hạn số lượng của chiếc Huawei Enjoy 7 Plus nhằm chào mừng 30 năm thành lập KFC tại Trung Quốc. 

Chiếc Enjoy 7 Plus có kích thước màn hình 5.5", chip xử lý Snaldragon 425 và 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong có thể mở rộng lên 128GB qua thẻ nhớ microSD gắn ngoài. Dung lượng pin của điện thoại ở mức trung bình với 3020 mAh và có tích hợp cảm biến vân tay.

Nhưng các thống số kỹ thuật khô khan đó không thể so sánh với nhãn hiệu sẽ được in lên mặt sau của chiếc điện thoại: Mặt của Colonel Sanders - người sáng lập nên KFC, một trong những nhãn hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng toàn cầu.

Chuyện thật như đùa: Điện thoại của KFC hứa hẹn là đối thủ của iPhone 2

Chiếc điện thoại cũng được cài sẵn ứng dụng âm nhạc của KFC giúp bạn tạo và chia sẻ playlist tại nhà hàng KFC, cứ như là một jukebox thời hiện đại vậy. Ngoài ra bạn còn nhận được hình nền của Colonel Sanders và một ứng dụng giao hàng của KFC. Trang Weibo chính thức của KFC và Huawei đã đăng tải thông tinh chính thức kèm theo một video vui nhộn để chào mừng màn ra mắt của phiên bản điện thoại độc nhất này.

Sẽ chỉ có 5000 điện thoại độc đáo này được bán ra với giá $162. Đặt hàng ngay nếu đây là thứ bạn còn thiếu trong đời nhé.

Theo theverge.

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang