Trước cơn bão ứng dụng phục vụ đi lại như Uber hay GrabTaxi đang càn quét vào Việt Nam, công ty Mai Linh đã nhanh chóng đưa ra một ứng dụng của riêng mình giúp cho hành khách di chuyển bằng các phương tiện của hãng tiện lợi hơn.
Ứng dụng này có tên là ‘Mai Linh Taxi’ và nó có tính năng cơ bản là giúp cho khách hàng và tài xế rút ngắn được thời gian trong các khâu: gọi xe, thanh toán và kiểm soát số km… Tạo được niềm tin của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Mai Linh.
Ứng dụng Taxi của Mai Linh
Mai Linh Taxi cũng giúp cho khách hàng thông qua một vài thao tác đơn giản trên chiếc điện thoại thông minh có thể gọi xe taxi của Mai Linh một cách dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chủ động kiểm tra được xe taxi nào của Mai Linh còn trống gần vị trí khách hàng nhất.
Thậm chí khách đi taxi còn có thể biết trước được thông tin về tài xế sẽ phục vụ mình như họ tên, tuổi, kinh nghiệm lái xe bao nhiêu năm, xếp bậc lái xe... để đưa ra quyết định chọn xe nào để đi.
Giao diện khá bắt mắt
Bên trong ứng dụng, màu xanh vẫn được lựa chọn để làm hình nền cũng như đồng hồ đem lại cái nhìn thân thiện, dễ chịu và tươi mát cùng với mong ước luôn mang lại sự an toàn và niềm tin hơn nữa của khách hàng vào dịch vụ của taxi của Mai Linh.
Ứng dụng này đã được Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh giới thiệu ngày 10/2 và dự kiến được lắp đặt đại trà trên tất cả các xe của hãng trước ngày 1/7. Với ứng dụng mới này, Mai Linh đã trở thành hãng taxi đầu tiên tại Việt Nam phối hợp nghiên cứu ngay trong nước và đưa vào sử dụng ứng dụng gọi taxi trên điện thoại di động.
Ứng dụng đang bị lỗi và chờ cập nhật lại