Cận năm mới, cùng nhìn lại 10 game iOS miễn phí hay nhất 2015

Năm 2015 có thể nói là 1 năm ăn nên làm ra của nhiều nhà phát hành game cho thiết bi di động, trong đó nổi bật ở nền tảng iOS. Các trò chơi tính phí thường hay ho khỏi phải bàn nhưng không vì thế mà game miễn phí bị bỏ lơ. Vẫn có những game miễn phí vô cùng chất lượng. Hãy cùng trang Makeuseof nhìn lại 10 trò chơi miễn phí xuất sắc nhất 2015 trên iOS.

Does not Commute

Does Not Commute giới thiệu 1 thể loại đua xe và trong đó người chơi phải điều khiển xe cán đích theo thời gian quy định. Thoạt đầu, bạn sẽ lèo lái chiếc xe thứ nhất tới đích sớm, sau đó đổi sang xe tiếp theo và khó khăn nằm ở chỗ phải tránh các xe trước kia và hoàn thành chặng đường của xe hiện tại mà không trễ giờ.

 

Tải: iOS

2. Angry Birds Stella Pop

Top Free Game iOS 2015 3

Angry Birds Stella Pop đưa người chơi trở lại cảm giác quen thuộc với lối chơi bắn bóng cổ điển nhưng không kém phần hấp dẫn. Hãy cùng Stella xinh đẹp tham gia vào những màn bắn bóng đầy trí tuệ và hài hước.

 

Trong phiên bản đặc biệt này, cuộc chiến của những chú chim giận dữ và bọn lợn xanh sẽ theo 1 phong cách mới hoàn toàn với vũ khí chính là những quả bóng đầy sắc màu.

Tải: iOS

3. Mister Smith & His Adventures

Mister Smith

Lấy cảm hứng từ bộ phim hài cùng tên, Mister Smith & His Adventures, người chơi sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu của ông Smith thông qua các câu trả lời từ chính người chơi. Đòi hỏi sự nhanh nhẹn và có lối tư duy tuyệt vời, kết hợp phong cách gamebook mới lạ, trò chơi sẽ mang tới 1 trải nghiệm hoàn toàn mà không ai có thể bỏ qua.

 

Tải: iOS

4. Planet Quest

Planet Quest

Game âm nhạc mang đậm chất giải trí, Planet Quest đưa người chơi vào 1 không gian mở với vũ trụ bao la trong vai 1 người ngoài hành tinh nhỏ bé với nước da xanh lá dị hợm cùng chiếc phi thuyền dùng trong việc di chuyển tới các hành tinh khác nhau của. Nhiệm vụ của bạn là bắt cóc các sinh vật sống trên các hành tinh bạn lướt qua. Tuy nhiên bạn không được chạm tới các loài thực vật nếu không muốn rời cuộc chơi sớm.

 

Hãy cùng Planet Quest thả mình vào những giai điệu âm nhạc thú vị.

Tải: iOS

5. Hex FRVR 

Top Free Game iOS 2015 6

Hex FRVR là thuộc thể loại xếp hình kiểu mới với giao diện mạng lưới hình lục giác. Lúc này, nhiệm vụ của game thủ là đặt bất cứ viên gạch có hình dạng phù hợp với các ô tương ứng trên mạng lưới hình lục giác và ghi điểm.

 

Tải: iOS

6. Score! Hero

Score! Hero

Đây là 1 game thú vị về đề tài bóng đá với phong cách ấn tượng mà ít có trò chơi nào tương tự. Bạn phải điều khiển đường đi của bóng bằng cách trượt trên màn hình và khi bóng chuyền sang nhân vật khác. Đồng thời, Score! Hero còn mang tới 1 bất ngờ thú vị dành cho game thủ, chính là việc bạn có thể biến nhân vật của mình trở thành 1 cỗ máy ghi bàn hoặc dễ dàng hơn là thi đấu tại 1 vị trí bất kỳ.

 

Score! Hero sử dụng đồ họa 3D chân thực và dàn âm thanh ấn tượng, mang không khí thực thụ của các sân cỏ vào thiết bị của bạn. Trò chơi cung cấp gần 280 level nhiều thử thách, hệ thống vật phẩm phong phú, tùy biến trang phục và diện mạo cho nhân vật cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Tải: iOS

7. Rayman Adventures

Rayman Adventures

Do nhà phát hành game tên tuổi Ubisoft giới thiệu, game thuộc thể loại phiêu lưu xoay quanh nhân vật Rayman lấy ý tưởng về loài cây thần trong khu rừng huyền thoại nọ bỗng nhiên bị mất những quả trứng Incrediball. Chúng là thứ duy trì sinh khí cho cây thần nhưng không rõ thế lực nào thực hiện việc lấy cắp.

 

Với lòng dũng cảm, Rayman quyết định cùng Barbara, 1 cô nàng siêu khó tính nhưng lại rất tốt bụng bắt đầu chuyến hành trình khám phá đỉnh Olympus và tìm lại những quả trứng này. Hãy tham gia và du hành qua nhiều thế giới khác nhau với những trải nghiệm cực thú vị.

Tải: iOS

8. Blendoku 2

Blendoku 2

Blendoku 2 là game giải đố rất hấp dẫn. Trong trò chơi này, bạn sẽ nhận nhiệm vụ sắp xếp các ô màu theo thứ tự cho sẵn từ đậm tới nhạt hoặc từ màu nóng tới màu lạnh. Tuy nhiên, khó khăn ở đây chính là không phải lúc nào bạn cũng có thể phân biệt sự khác nhau về gam màu trong các ô xuất hiện trên màn hình.

 

Tải: iOS

9. Afterpulse

Top Free Game iOS 2015 10

Gamevil, 1 trong những tên tuổi đình đám trong lĩnh vực phát triển game nhập vai tại Hàn Quốc, lần đầu tiên cho ra mắt 1 trò chơi bắn súng góc nhìn thứ 3 mang tên Afterpulse.

Trong trò chơi này, bạn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, từ súng ngắn cho tới shotgun, SMG, LMG hay súng bắn tỉa và thậm chí là tên lửa. Ngoài ra cũng không thiếu những loại vũ khí khác như bom mìn.

Với Afterpulse, người chơi sẽ có thêm cơ hội tham gia chế độ PvP mọi lúc mọi nơi nếu có kết nối mạng. Và tương tự 'huyền thoại' Counter Strike, Afterpulse còn cung cấp các tính năng tùy biến, thay hình đổi dạng cho nhân vật của người chơi.

 

Tải: iOS

10. Cube Koala

Top Free Game iOS 2015 11

Cuối trong danh sách này là trò chơi trí tuệ Cube Koala, giới thiệu với game thủ chú gấu koala màu tím có khuôn mặt vuông vức trông rất thú vị.

 

Nhiệm vụ của bạn là dùng 2 nút trái phải, nghiêng sao cho gấu tránh các cạm bẫy. Nghe thì có vẻ dễ dàng nhưng đảm bảo số lần chết của bạn sẽ không thể đếm xuể.

Tải: iOS

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Lên đầu trang